Monday, September 11, 2017

Làm SEO có khó không ? tương lai của nghề SEO ?

Tags

Làm SEO có khó không ? tương lai của nghề SEO ?

Làm SEO thật đơn giản nếu chỉ đơn thuần là đẩy từ khóa lên top công cụ tìm kiếm, Nhưng để SEO thành công thì không dễ chút nào ? SEO phải nghĩ đến sự kết hợp giữa SEO và SALE, tức lên top với từ khóa gì để bán được hàng, đồng thời cũng liên kết SEO với Marketing. SEO với marketing nhằm nói lên là khi bạn SEO từ khóa bạn phải làm nội dung, bạn phải quảng bá website, bạn phải viết bài PR trên các phương tiện thông tin điện tử, mạng xã hội,… thì chính nội dung ấy là đòn bẩy giúp bạn marketing thương hiệu doanh nghiệp. vậy hãy cẩn thận với những ngôn từ trong nội dung, bài PR của mình nó có thể sẽ làm cho doanh nghiệp bạn phá sản vì không có khách hàng, vì không chịu đựng được dư luận.

Nghề SEO hiện nay có phải là nghề hot và có mức thu nhập cao?


SEO cũng giống như bao nghề khác cũng phải làm việc, cũng phải suy nghĩ, lập chiến lược và kế hoạch thực hiện, bỏ công sức trí tuệ và thời gian, thu nhập cao hay không phụ thuộc vào từng dự án, từng sản phẩm dịch vụ của bạn đến người tiêu dùng cuối cùng là bao nhiêu chứ không phải phụ thuộc vào việc bạn lên top với từ khóa gì?

SEO là một kênh marketing oline hiệu quả mà các cá nhân, doanh nghiệp hiện nay kinh doanh online, làm thương mại điện tử đặc biệt quan tâm hơn các kênh marketing online khác như google adwords (quảng cáo từ khóa với google) facebook marketing và facebook ads, email marketing, sms marketing (tiếp thị bằng sms),…

Tương lai của nghề SEO ?


Tương lai nghề SEO thì phải nói đến hành vi của người sử dụng internet và các công cụ tìm kiếm đặc biệt là google, và đặc biệt là phụ thuộc vào chính những người SEOer.

Một giả thuyết, nếu người sử dụng internet không vào google để tìm kiếm sản phẩm, không tìm kiếm thông tin thì SEO không thể tồn tại, mặc khác nếu google vẫn không cải thiện thuật toán để đem lại kết quả tốt nhất, chính xác cho người tìm kiếm thì nghề SEO dần mất giá trị

Nghề SEO phụ thuộc vào các người làm SEO (SEOer), tại sao? Hiện nay những người làm SEO thường lên các diễn đàn nói xấu nhau, với mục đích làm tốt nên trang web hay diễn đàn của họ,… Mặc khác lượng kiến thức về SEO, học cách làm SEO có rất nhiều trên mạng, người dạy SEO cũng nhiều, sự cạnh tranh về giá sẽ làm giảm giá trị về nghề SEO.

Tóm lại SEO là một phương tiện, là một kênh marketing trên mạng để giúp khách hàng tiềm đến bạn thông qua từ khóa bằng phương pháp SEO, và nghề SEO là một công việc bình thường giống như những công việc khác, mức thu nhập mỗi người phụ thuộc vào khả năng của từng SEOer, và SEOer là chỉ là một người làm marketing online nhưng bạn cũng có thể trở thành người bán hàng, người marketing xuất sắc từ nghề SEO.

Tham khảo thêm: dichvuseotop.edu.vn

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

11 nhận xét

Tương lai của nghề này mình thấy cạnh tranh cao lắm rồi đâu đâu cũng nói về seo, sức cạnh tranh của nó thật khủng khiếp

Đặc biệt là nói về lĩnh vực seo thì cạnh tranh nhất

Mình đã trải nghiệm mất 4 năm làm nghề SEO, SEO cho chính doanh nghiệp của mình thì thấy rằng SEO không khó nhưng mất rất nhiều thời gian. Còn theo cá nhân mình thì tương lai nghề SEO vẫn rất sáng vì cốt lõi của web là nội dung và link mà hai thứ này cần đến SEO.

This is very intelligent and research-able presentation you have dropped in this post. Search engine optimization is a big term in the online world and to attain any online business whether it is small or large, product or service there is no alternative of seo work. But it's really true doing soe in proper way is so hard and tough. Google is always on changing and to keep pace with its new algorithm seo techniques are also on regular updates. Anyway, you have done really an amazing job here for your readers and fans. All the points like present seo and future seo profession have been discussed so meaningfully. It was really a worth reading.

Great Work. Keep up this type of posting. I like your post.
denver seo firm

This is an excellent information about the basic seo. Thanks for sharing
how to create an app

Mình sẽ chia sẻ cho bạn góc nhìn tổng quan về thị trường SEO, cụ thể ở đây là mình sẽ chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp khi các bạn học SEO ra, nên học SEO bắt đầu từ đâu và những ai nên học SEO, cuối cùng là thu nhập mà nghề SEO mang lại cho bạn là bao nhiêu.

What a fantastic presentation. Though the language was completely unknown but the "seo' in the tile snatched my prompt attention and oh google translation helped me to understand what resources you delivered into. Love your precious thoughts and tops.
By the way you guys here looking for quality backlinks for your website? Ok, link building service uk can be a great choice to achieve your goal I believe.

This comment has been removed by the author.

Seriously you dropped with a crucial question as seo is really an important part of the question of getting online search engine visibility. And it is continuing an outstanding role to reach out the online business in the search page. But how many days it will work for? What's the future of it as a professional career? I was completely happy the elaborative and rational focuses you expanded on this page. Thanks a lot for sharing such a useful content. BTW if any guy runs his or her online business in Edmonton area, and thinking of getting ranked or visible on the top page of google, Edmonton SEO Expert might be a one stop place to stick to grab the fast success.

SEO may not die but it is certainly changing. You want a good SEO company that will be able to change and adable with all the Google Updates.


EmoticonEmoticon