Tuesday, July 11, 2017

SEO là gì ? SEO hoạt động như thế nào ?

Tags

SEO viết tắt của từ Search Engine Optimization với ý nghĩ của nó là Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm, như vậy SEO là gì ? SEO hoạt động như thế nào ?. SEO là phương pháp tối ưu website của bạn nhằm tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thông qua các kết quả tìm kiếm trên Google, Yahoo, Bing, hoặc Coccoc,...

https://hotanmy.blogspot.com/2017/07/seo-la-gi-seo-hoat-dong-nhu-nao.html


Công việc này nhằm mục đích chính là giúp website của bạn lên top Google. Có nghĩa khi ai đó tìm 1 từ khóa nào đó, trang web bạn tối ưu tốt sẽ nằm ở top đầu.

Ví dụ 1 : tìm một Diễn đàn seo dofollow miễn phí là 1 công đoạn của SEO. Nếu bạn tìm kiếm từ khóa này trên Google sẽ gặp mình ở top 1 kết quả tìm kiếm. Có nghĩa mình đã tối ưu bài viết này để nó phù hợp với từ khóa Diễn đàn seo dofollow miễn phí.

http://dichvuseotop.edu.vn/fr/


Vai trò của SEO với Doanh Nghiệp kinh doanh trên Internet

- Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.Mọi người đang tìm kiếm hàng ngày và hẫu hết chỉ nhìn vào trang kết quả đầu tiên.

- Vì thế nếu như một khách hàng đang đi tìm sản phẩm của bạn, và bạn vô tình bị xếp ở trang thứ hai, sẽ ít có khả năng khách hàng ghé thăm trang web của bạn.
Google quyết định thứ tự trên trang kết quả tìm kiếm như thế nào?

- Google sử dụng hơn 200 tiêu chí để quyết định thứ tự các trang web trong kết quả tìm kiếm và những thuật toán của nó luôn là một bí mật lớn.

- Những yếu tố này có thể được sắp xếp thành 2 nhóm: những yếu tố bên trong website (nội dung, cấu trúc) và những yếu tố bên ngoài website (blacklink, traffic).

- Hiểu rõ khái niệm SEO là gì sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về lĩnh vực đầy tính nghệ thuật này. Trong series này hay cùng Tấn Mỹ BLog bất đầu tìm hiểu qua SEO nhé.

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

3 nhận xét

Bài giới thiệu về seo rất hay, mời bạn ghé thăm blog tin tức của mình nhé.
tin.khuyenmaihay.com

ok cảm ơn bạn, mình sẽ ghé thăm trang tin tức của bạn

Nice post thank you Laura


EmoticonEmoticon