Monday, September 11, 2017

SEO cho Sale như thế nào ?

Tags

SEO cho Sale như thế nào ?

Sale ngày nay rất cần SEO, vậy SEO như thế nào để Sale thành công. Để SEO hiệu quả cho Sale và hướng đến kết quả kinh doanh thì SEO phải dựa trên chiến lược nội dung, mà nội dung rất nhiều cách thể hiện có thể là text, video, image,…., sự tương tác tốt của người dùng chính là công cụ bán hàng tốt nhất cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Chính vì vậy SEO cần sự kết hợp phát triển nội dung với các kênh mạng xã hội Facebook, Youtube, Slideshare, Google plus,…Nói như vậy không có nghĩa là bạn tập trung PR sản phẩm của bạn thông qua các bài viết, video quảng cáo, PR trên các trang thông tin điện tử, bạn là người tự biên tự diễn tương tác trên mạng xã hội, hay cảm nhận của người dùng. Bạn nên thật tự nhiên khi phát triển nội dung, bạn có chấp nhận khách hàng sẽ nói xấu về bạn, đối thủ chơi xấu bạn trong SEO. Khi bạn làm thương mại điện tử, và một khi bạn đã nổi tiếng thì khả năng chơi xấu từ đối thủ cạnh tranh sẽ rất nhiều. Cho nênSEO đẳng cấp là biết cách xử lý khủng hoảng, tiếng xấu do SEO một cách hiệu quả, khi đó việc bán hàng của bạn không những phát triển mà còn an toàn hơn.

Yếu tố quan trọng trong SEO cho bán hàng khi bạn SEO hướng nội dung, hướng người dùng thì website của bạn sẽ dần chuyển khách hàng truy cập từ các công cụ tìm kiếm google, yahoo, bing,… thành khách hàng truy cập trực tiếp website của bạn đó chính là khách hàng trung thành, khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tham khảo: dichvuseotop.edu.vn

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

2 nhận xét

SALE online cũng cần đến SEO nữa hả ta?

Cần chứ bạn SALE và SEO tuy khác nhau nhưng kết hợp cùng nhau tạo thành chiến lượt marketing rất tốt


EmoticonEmoticon