Monday, September 11, 2017

Sale có cần đến SEO ?

Tags

Sale có cần đến SEO ?

Xu hướng kinh doanh mới, kinh doanh trực tuyến hay kinh doanh qua mạng đã làm thay đổi thói quen bán hàng truyền thống, đồng thời tính cạnh tranh trong kinh doanh cũng thay đổi, không còn quan điểm cá lớn nuốt cá bé, hay các doanh nghiệp nhỏ mãi nhỏ không phát triển vượt bậc, đột phá được bởi những người khổng lồ đang đứng bên cạnh, nhìn ngó bạn và sẽ chèn ép bạn.

Với SEO nói riêng, marketing online và thương mại nói chung thì khả năng kinh doanh của bạn, sự nổi tiếng, lớn mạnh, quy mô của doanh nghiệp bạn là không giới hạn nếu bạn có chiến lược marketing online, SEO và thương mại điện tử hiệu quả.

SEO giúp khách hàng tìm đến bạn, vì vậy bạn chỉ cần cải thiện chiến dịch SEO để nâng cao số lượng khách hàng ngày càng nhiều biết bạn từ google hay các công cụ tìm kiếm khác.

Với SEO bạn sẽ đỡ tốn công sức để tìm kiếm khách hàng, tiết kiệm được chi phí xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng, SEO cũng là một công cụ giúp bạn trong việc thuyết phục khách hàng tiềm năng bởi gì các công cụ tìm kiếm giống như là người thứ ba, người trung gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn cho khách hàng. Do đó Sale cần đến SEO rất nhiều.

Tham khảo thêm: dichvuseotop.edu.vn

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

2 nhận xét

SALE và SEO là 2 trường phái nằm trong chiến lượt marketing online mình thấy nó liên quan với nhau, mà hầu như đi chung không thể thiếu 1 trong 2.

Chuẩn lắm bạn, 2 thứ đó chỉ là marketing online mà thôi hihi


EmoticonEmoticon