Wednesday, July 19, 2017

Hiểu về Backlink và tầm quan trọng của Backlink đối với SEO

Tags

Ở trong các bài trước các bạn đã nghe nói nhiều về Backlink nhưng thực chất chúng ta chưa tìm hiểu về khái niệm của Backlink để có cách nhìn đúng đắn hơn về nó và làm sau để có được backlink hiệu quả nhất cùng Tấn Mỹ Blog nghiêm cứu và Hiểu về Backlink và tầm quan trọng của Backlink đối với SEO trong bài viết này nhé.


Backlink là gì?

Backlink được hiểu là mối liên kết được trả về từ website khác tới website của mình. Cụ thể hơn là việc bạn đặt link trong SEO Off Page hoặc người dùng nào khác đặt link liên kết trên một website nào đó trỏ về website của bạn dựa trên các ký tự như anchor text hoặc đường link full. Khi người dùng click vào đường link liên kết đó sẽ đẫn tới website của bạn và đó chính là Backlink.

Trong quá trình làm SEO thì được chia làm 2 phần đó chính là  SEO On Page và  SEO Off Page và Backlink là yếu tố quan trọng trong Offpage, nó có tính quyết định đưa từ khóa nhanh lên top và vị trí của bạn trên Google cao hay thấp dựa nhiều vào Page Rank của website của bạn, Page Rank phụ thuộc khá nhiều vào Backlink.


Tầm quan trọng của Backlink đối với SEO

Backlink rất quan trọng trong quá trình SEO, một Backlink được ví như một phiếu bình chọn cho website thêm độ tin cậy, uy tín và được google đánh giá cao hơn. Nó đóng vai trò điều hướng người dùng ghé thăm website.

Sử dụng Backlink không đúng có nguy hiểm không ?

Hiện nay có rất nhiều bạn mới làm SEO lạm dụng Backlink, sử dụng link không đúng nơi đúng chỗ, việc cày backlink một cách vô tội vạ tại bất cứ diễn đàn mà không xem xét trước diễn đàn đó như thế nào? Đó là việc tự giết mình trong quá trình làm SEO.

Nếu bạn đều để lại những Backlink tại những website bạn đi qua thì bạn hãy chú ý tới tính hiệu quả của chúng. Hiện nay Google và người dùng rất thích backlink chất lượng như edu và gov. Để làm như thế bạn hãy lên cho mình kế hoạch đi link để đặt được hiệu quả cao nhất, và đừng quên tìm cho mình các diễn đàn SEO tốt hơn link chất lượng và ổn định hơn như dichvuseotop.edu.vn/fr.


Cách xây dựng Backlink hiệu quả


Để tránh việc đi link quá đà bị Google cho vào danh sách đen (spam ấy), bạn nên chú ý những cách đi link sau để website của bạn an toàn khi lên top và đứng top.

- Đặt Backlink tại website nội dung tốt
- Backlink trong nội dung
- Đặt Backlink tại web có PR cao
- Đặt Backlink tại những web có DA và PA cao
- Đặt back link là Dofollow
- Trao đổi liên kết
- Backlink trên mạng xã hội
- Backlink trong chữ ký
- Backlink trên Web 2.0
- Website đặt link có ít link out

Trên đây là viết Hiểu về Backlink và tầm quan trọng của Backlink đối với SEO qua bài mình hy vọng các bạn tích lũy được cho mình thêm kinh nghiệm và sử dụng link cho hiệu quả nhé.

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

16 nhận xét

Đúng như bài viết thì backlink rất quan trọng cho seo

Bài viết về backlinks khá hay cho những người mới bắt đầu. Để hiểu sâu hơn về nó thì cần thêm nhiều KPI nữa, Rất vui ghe thăm qua website bên mình nhé. https://backlink.com.vn/ Tks

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết về backlink, mình sẽ ghé thăm website của bạn.
Thân !

Một bài viết về backlink rất dễ hiểu,cố lên nào

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết cua mình, còn nhiều bài hay nữa bạn theo dõi nhé

Cảm ơn, bài viết rất hay và hữu ích. Càng ngày càng phải công nhận page rank phụ thuộc nhiều vào backlink. Vậy nên cho phép website của mình đc hiển thị tại url này nhé ^^

có cách nào để lấy backlink dofollow k ad?

dịch vụ chăm sóc website giá rẻ

Click if you want, you can rick if click here :))

nếu mang lại hiệu quả cần tư vấn
https://inquangcaothuonghieu.com/

Asking questions are actually pleasant thing if you are not understanding anything completely, except this post offers nice understanding yet.


EmoticonEmoticon