Friday, September 8, 2017

Cách lập chỉ mục và thứ tự nội dung của google

Tags

Cách lập chỉ mục và thứ tự nội dung của google

Như các bạn đã biết các trang web trên internet được kết nối bởi các liên kết được sử dụng trong công cụ tìm kiếm để điều hướng các website này cần có thông tin phải được đặt để các công cụ tìm kiếm có thể cung cấp kết quả có liên quan nhanh chóng.

Để làm điều này, công cụ tìm kiếm phân tích mã của tất cả các trang web và tập tin trên internet. Thông tin này được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới và được truy cập bất cứ khi nào một người loại một truy vấn vào một công cụ tìm kiếm trang web theo mức độ liên quan.

Kết quả công cụ tìm kiếm cung cấp được sắp xếp theo tầm quan trọng. Điều này có nghĩa rằng các trang web phù hợp nhất với từ khóa tìm kiếm của bạn sẽ được ở trên cùng của trang kết quả tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa ảnh hưởng đến tầm quan trọng của các trang web để làm cho họ xuất hiện phù hợp hơn với công cụ tìm kiếm. Có hơn 100 yếu tố trong một trang web có thể được sửa đổi để ảnh hưởng liên quan của nó trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Vì thế khâu thiết kế website bán hàng online là rất quan trọng nếu bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế website chưa chuyên nghiệp, bạn sẽ mất 100% phí thiết kế website mới để dùng chiến dịch Seo từ khoá tự nhiên hoặc Seo google adword.

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.


EmoticonEmoticon