Thursday, July 13, 2017

SEO Off Page là gì? Hướng dẫn SEO Off Page

Tags

SEO Off Page là gì? SEO Off Page có tác dụng gì? Vì sao phải SEO Off Page? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay của Tấn Mỹ Blog.

SEO Off Page là gì? Hướng dẫn SEO Off Page

SEO Off Page là gì?

Hiểu đơn giản seo off page là xây dựng liến kết ngoài trang về trang chính của mình thông qua việc tối ưu nội dung mà mình cần truyền tải lên trang khác nhằm xây dựng mối quan hệ cộng đồng liên kết qua lại giữa trang ngoại và trang chính của mình. Mối quan hệ và liên kết này để tạo ra nội dung tối ưu hơn cho người đọc và các công cụ tìm kiếm của google.

SEO Off Page có tác dụng gì?

Sau khi các bạn đã thực hiện tối ưu căn bản cho website như SEO On Page thì việc tạo các mối quan hệ trên cộng đồng SEO Off Page là yếu tố quan trọng góp phần đem lại thứ hạng cao cho website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Vì sao phải SEO Off Page?

Như mình đã nói Seo off page là yếu tố quyết định mang lại thứ hạng cao cho website, nếu một web không seo off page mà chỉ tối ưu on page không thì chưa đủ để lên top, chưa đủ sức mạnh để Google đánh giá xếp hạng trang web của bạn.

SEO Off Page có nguy hiểm không?

Xây dựng backlink là một công việc vô cùng khó khăn và tốn nhiều thời gian nhất. Bạn phải tự đặt ra kế hoạch cho từng mục tiêu với từ khóa seo (keyword) cụ thể. Tránh các vấn đề đáng tiếc xảy ra hay bị phạt bởi Google với các hình thức Sandbox, Panda… vì cố gắng spam hàng loạt liên kết trong một thời gian ngắn.

Chú ý:

- Nếu website dính nhiều Sandbox, Panda, Spam,... thì nguy cơ bạn sẽ bỏ tên miền web đó xây dựng lại một web hoàn toàn mới.

- Việc xây dựng backlink các bạn tuyệt đối tránh xây dựng một cách ồ ạt, phải có kế hoạch cụ thể cho từng ngày để việc tạo backlink tới site của bạn đều nhất.

Hướng dẫn SEO Off Page

Việc cần làm trước khi SEO Offpage

Việc xây dựng backlink bạn còn nên tránh xây dựng nhiều các link có rel=”nofollow”, hiểu đơn giản vì link Nofollow không được Google đánh giá cao, mà phải là link Dofollow.

Trước khi đi link hãy tìm các website hoặc diễn đàn seo chất lượng có tính ổn định cao, chẳng hạn như điễn đàn rao vặt miễn phí dofollow hoặc diễn đàn seo dofollow.

Các phương pháp xây dựng backlink hiệu quả


- Đăng các bài viết mới thường xuyên.
- Quảng cáo bài viết lên mạng xã hội.
- Tham gia trả lời comment trong các Blog.
- Xây dựng video.
- Trao đổi các Textlink.
- Đăng Banner quảng cáo.
- Đăng thông cáo báo chí, bài viết PR.
- Submit các đường dẫn lên các trang social bookmark.
seo-off-page-la-gi-huong-dan-seo-off-page


Trên đây là bài viết SEO Off Page là gì? Hướng dẫn SEO Off Page được mình tổng hợp qua kinh nghệm seo các nhân. Qua bài mình hy vọng các bạn nắm được nội dụng bài, còn nhiều cập nhật về phương pháp seo off và on nữa sẽ được mình viết lên hay theo dõi blog nhé.

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

4 nhận xét

- Nếu website dính nhiều Sandbox, Panda, Spam,... thì nguy cơ bạn sẽ bỏ tên miền web đó xây dựng lại một web hoàn toàn mới.

Như vậy là s bạn? Phải bỏ luôn cái web của mình làm mới lại luôn hả, có cách nào khắc phục khi bị spam không?

Sữa được nhưng rất khó và rất lâu, bạn phải xóa từng link chết bị spam đó ra rất mất thời gian, thay vì như vậy bạn xây dựng 1 web mới nhanh hơn, cẩn thận trong lúc seo off page nhé.

Các bạn muốn giỏi về SEO thì bên xem bài viết SEO Onpage là gì?


EmoticonEmoticon