Tuesday, February 28, 2017

Tài khoản Administrator không mở được ứng dụng trên Windows 10

Như bạn đã biết, sau khi kích hoạt tài khoản Administrator trên Windows 10, các ứng dụng đi kèm với phiên bản Windows sẽ hoạt động được. Chẳng hạn như các ứng dụng Mail, trình duyệt Edge... Thế thì hôm nay một mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để kích hoạt lại các ứng dụng tích hợp sẵn trong Windows 10 sử dụng được ở tài khoản Administrator.




Để kích hoạt các ứng dụng này bạn cần phải tinh chỉnh Registry. Đầu tiên các bạn mở hộp thoại Run bằng cách tổ hợp phím Windows + R và nhập regedit



Cửa sổ Registry sẽ hiện lên



Sau đó bạn đi đến đường dẫn:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System

Tại đây bạn cần phải tạo một giá trị DWORD 32-bit mới có tên FilterAdministratorToken. Thay đổi giá trị cho FilterAdministratorToken1 như hình dưới. Nếu bạn đã có giá trị này, sau đó chỉ cần thay đổi dữ liệu giá trị của nó đến 1



Bạn cần khởi động lại Windows 10 để các thay đổi có hiệu lực, Chúc các bạn thành công!

Sở thích của tôi là vọc vạch những thủ thuật máy tính, mẹo hay của windows, linux, sẵn sàng chia sẽ với mọi người và với tôi điều miễn phí.

5 nhận xét

Bài rất hay, đúng lúc mình đang cần.

Mời bạn đăng ký blog của mình để nhận được thông báo bài viết mới nhất cập nhật thường xuyên nhé!

mình đã làm như trên nhưng vẫn không đc b ơi :((

Hãy xóa những bước bạn và thực hiện lại đi bạn có thể bạn đặt tên sai hoặc k đúng đường dẫn.

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System

Tại đây bạn cần phải tạo một giá trị DWORD 32-bit mới có tên FilterAdministratorToken. Thay đổi giá trị cho FilterAdministratorToken là 1 như hình dưới. Nếu bạn đã có giá trị này, sau đó chỉ cần thay đổi dữ liệu giá trị của nó đến 1

cám ơn bài viết hữu ích. mới cài win 10 nên chưa quen dùng luôn, ngày trước chỉ dùng win7 thôi à.
thewingsviet


EmoticonEmoticon